Phần này tập trung vào bước sẵn sàng những bản in của các slide Powerpoint vạc mang đến người theo dõi tương tự như phiên bản in nói riêng cho những người diễn tả tất cả kèm ghi chú vào buổi diễn giả.

Bạn đang xem: Phóng to slide powerpoint khi in

Cách này hết sức đơn giản dễ dàng, các bạn chỉ việc khẳng định bố cục cho những tư liệu phát đến khán giả ao ước in (Call là handout). Nếu mong muốn hiệu chỉnh layout thì vào Handout Master nhằm hiệu chỉnh trước khi in.

Handout bao gồm các gạn lọc như: 2, 3, 4, 6 hoặc 9 slide in ở một trang. Chiều của trang giấy chúng ta cũng có thể lựa chọn là nằm ngang hoặc dọc. Đôi khi, người ta in handout là 2 slide bên trên một trang giấy khổ A4 với chiều dọc củ.


Mục lục


In handout

Để in handout, chúng ta tuân theo các bước sau:

Chọn Office -> Print. Hộp thoại Print xuất hiện


*

Hộp thoại Print


Chọn sản phẩm in, tại Print Range bao gồm những tùy lựa chọn sau:

ƒ All: in toàn bộ bài biểu thị.ƒ Current Slide: chỉ in slide hiện hành (slide dang lựa chọn trước khi vào lệnh in).ƒ Selection: chỉ in những slide đã chọn trước khi vào lệnh.ƒ Custom Show: chỉ in những slide trong custom show mà lại các bạn đang thiết lậpƒ Slides: in các slide mà chúng ta nhtràn vào hộp kề bên. Ví dụ để in từ slide 1 cho 6 thì nhtràn vào 1-5, để in các slide 2, 4, 5, 6, 7, 8 thì nhtràn lên 2, 4-8.

Nhập con số bạn dạng in quan trọng vào hộp Number of Copies (mang định là 1). lựa chọn tùy lựa chọn Collate nếu muốn các bộ in ra thứu tự trọn cỗ này rồi cho bộ khác.

Tại hộp Print What, ...Nội dung chỉ giành riêng cho member...
Chờ chút
, hãy còn lại tin nhắn, Cửa Hàng chúng tôi vẫn gửi bài vào gmail chúng ta, cùng với rất nhiều bài bác khác nữa.


Tại hộp Color/Grayscale, bạn chọn hình dáng in Color Lúc in:

ƒColor: In rất đầy đủ Color, màu sắc các slide in ra (trên đồ vật in màu) sẽ giống với các slide mà bạn chiếu trên máy tính.ƒGrayscale: In cùng với tông màu xám, các màu sắc nền sẽ không còn được ấn ra, các Màu sắc sẽ được PowerPoint điều chỉnh sao cho bạn dạng in ra đҽp và cụ thể tuyệt nhất.ƒPure Blaông xã & White: Tùy lựa chọn này tương thích cho Việc gửi fax hoặc in lên phlặng trang bị chiếu overhead.

Các tùy chọn bổ ích khác:

ƒ Scale to lớn Fit Paper: Phóng to lớn size các slide (phải dùng)ƒ Frame Slides: Có thêm size cho các slide bên trên handout (đề xuất cần sử dụng Khi nền slide là màu trắng)ƒ Print Comments: In những chú giải trên slideƒ Print Hidden Slides: In cả những slide đã ẩnƒ High Quality: Tối ưu hóa unique bạn dạng in

Nếu ý muốn, chúng ta cũng có thể thừa nhận nút ít PReviews giúp thấy trước hình dáng của bạn dạng in, sau đó nhấn nútPrint để trở về vỏ hộp thoại Print.

Nhấn OK nhằm in handout ra giấy.


Bài này thuộc chuyên đề Hướng dẫn PowerPoint, bạn cũng có thể click vào để thấy các bài khác thuộc chăm đề này.


Sử dụng Handout Master


Các bài xích vào chuyên đề Hướng dẫn học tập PowerPoint online


Giống nlỗi Slide Master, Handout Master giúp cho bạn kiểm soát và điều chỉnh bố cục tổng quan, format cần sử dụng bình thường của handout. Để vào Handout Master, bạn chọn ngnạp năng lượng View cùng nhấp Handout Master, cửa sổ Handout Master nhỏng hình sau:


*

hành lang cửa số Handout Master


Chọn số slide trên từng trang in, các bạn vào Slides Per Page và chọn số slide bên trên mỗi trang in


*

Chọn số slide bên trên mỗi trang in và các placeholder bên trên handout


Handout Master tất cả tứ placeholders theo mặc định là: Header, Footer, Date, và Page Number được bố trí nghỉ ngơi tư góc của handout.

ƒ Header: ở góc bên trên phía bên trái, bạn có thể nhập đoạn văn uống bản vào đó.ƒ Footer: ở góc bên dưới phía trái handout, bạn có thể nhập đoạn vnạp năng lượng bạn dạng vào chỗ này.ƒ Date: ở góc trên bên đề nghị, nó đã hiện tại ngày tháng hiện hành nếu như được chọn.ƒ Page Number: ở góc bên dưới mặt phải cùng tất cả sẵn cam kết hiệu . Ký hiệu này sẽ được thay ngay số trang in in.

quý khách hoàn toàn có thể sử dụng chuột dịch chuyển với sắp xếp lại các placeholder hoặc xóa bọn chúng đi bởi phím Delete hoặc bỏ chọn những placeholder này trên thanh khô Ribbon.

Để kiểm soát và điều chỉnh phía trang in đến handout, các bạn vào ...Nội dung chỉ giành riêng cho thành viên...Để kiểm soát và điều chỉnh phía trang in cho những slide bên trên handout, chúng ta vào thanh khô Ribbon -> chọn Slide Orientation tại đội Page Setup -> tính phía hướng là Portrait (dọc) hoặc Landscape (ngang).

Quý khách hàng rất có thể định hình kiểu nền, các bộ màu, phông chữ và những mẫu (theme) cùng các hiệu ứng mang đến handout từ bỏ nhóm Edit Theme trên tkhô nóng Ribbon. (Các Theme mang lại handlout ít khi được thực hiện vày bên trên handout thường không có các đối tượng người sử dụng để áp dụng).

Thêm header cùng footer vào handout

Thêm tiêu đề đầu với chân slide vào bản in handout, chúng ta vào ...Nội dung chỉ dành cho member... hộp thoại Header and Footer mở ra nhỏng hình sau:


*

Hộp thoại Header và Footer thêm header và footer đến bạn dạng in Handout


Chọn Tab cảnh báo và Handout (Quan trọng) nhằm tùy chỉnh thiết lập các header, footer mang đến Note với phiên bản in Handout. Các header & footer này vẫn mở ra trong bản in chđọng chưa hẳn lộ diện vào silde.


*

Header với footer tùy chỉnh cấu hình vào lộ diện vào phiên bản in Handout


Cần tách biệt với ngôi trường hợp header & footer vào slide nhỏng hình ngay dưới đây:


*

Hộp thoại Header & Footer


Date and time: tùy chỉnh thiết lập thời gian sẽ hiện trên slide tuyệt trên notes & handouts.Nếu lựa chọn Update automatically thì thời hạn sẽ là ngày hiện nay hành cửa máy tính xách tay sẽ sử dụng cùng đang tự động chuyển đổi thời hạn trong số những lần mlàm việc sau. quý khách rất có thể chọn thêm kiểu dáng định hình theo ngôn từ trên vỏ hộp Language.Nếu chọn Fixed thì các bạn phía trường đoản cú nhập thời gian vàoSlide number (ngnạp năng lượng Slide) hoặc Page number (ngăn Notes & Handouts): Nếu chọn vẫn hiện nay số trang bên trên slide hoặc bên trên Notes và Handouts.Footer/ Header: nhập vào đoạn văn bản cơ mà bạn muốn xuất hiện thêm trên những Slide hoặc Notes & Handouts.Apply: nếu lọc thì chỉ vận dụng những ở trong tính header & footer cho các slide hiện tại hành (đã chọn).Apply khổng lồ All: áp dụng những trực thuộc tính header and footer mang đến toàn thể bài xích report.

In những slide Powerpoint có kèm ghi chụ giành riêng cho diễn giả

Giống nlỗi handout, nhưng trước lúc in những phiên bản in gồm ghi chụ (notes pages) thì chúng ta đề xuất soát sổ hoặc nhập ban bố ghi chú các các slide. Trước không còn, các bạn phải gửi lịch sự chế độ Notes Page bằng cách vào tkhô giòn Ribbon -> lựa chọn ngnạp năng lượng View -> chọn Notes Page.


*

Ghi crúc đến slide vào chính sách Notes Page


quý khách hàng có thể biến hóa định dạng cho những Notes Page bằng phương pháp vào Ribbon -> View -> Notes Master. Các hiệu chỉnh rất có thể là:

ƒ Di chuyển những placeholder mang đến slide, mang lại vùng ghi chụ hoặc các header với footer.

ƒ Ttốt thay đổi phông chữ cho các vnạp năng lượng phiên bản.ƒ Ttốt đổi form size của placeholder.ƒ Thêm ClipArt hoặc hình hình ảnh vào.ƒ Thêm màu sắc, nền dạng kết cấu (textured) hoặc hoa văn uống (patterned) vào những trang ghi chú.

Sau Lúc hiệu chỉnh ngừng thì dấn nút Cchiến bại Master View để trsinh hoạt về chính sách biên soạn thảo Normal.

Muốn nắn in Notes Pages thì các bạn vào Office -> Print, vỏ hộp thoại Print lộ diện. Tại Print What, chúng ta lựa chọn Notes Pages, kế tiếp tùy chỉnh thiết lập thêm các tùy chọn khác ví như phần lý giải trên và nhấn nút ít OK để in.

Thêm và hiệu chỉnh ghi chú đến slide

Chúng ta có thể thêm và hiệu chỉnh các ghi chú (comment) đến slide. Các bước thực hiện:

• Thêm mới: chọn slide nên thêm phản hồi -> lựa chọn ngăn reviews với nhấp lựa chọn nút New Comment -> Nhập văn bản chú thích vào hộp vnạp năng lượng bản -> Nhấp con chuột ra khỏi vùng bình luận nhằm hoàn toàn.

• Hiệu chỉnh: lựa chọn phản hồi đề xuất hiệu chỉnh bằng cách nhận nút Show Markup vào ngăn reviews của tkhô nóng Ribbon -> kế tiếp dấn nút Next (dịch rời tới) hoặc Previous (dịch chuyển lui) trong những phản hồi tất cả trên slide để đến comment đề xuất hiệu chỉnh -> dìm nút ít Edit Comment và ban đầu hiệu chỉnh -> nhấp ra khỏi vùng comment đề hoàn toàn việc hiệu chỉnh.

• Xóa: lựa chọn bình luận buộc phải xóa -> dấn giá thành Delete trên keyboard để xóa hoặc vào ngăn review -> chọn Delete. Có những tùy chọn sau:

ƒ Delete: xóa comment đã chọn.ƒ Delete All Markup on the Current Slide: xóa tất cả bình luận bên trên slide hiện nay hành.ƒ Delete All Markup in this presentation: xóa toàn bộ phản hồi trong bài biểu lộ này.

• Sao chép văn bản comment: lựa chọn bình luận buộc phải coppy -> nhấp buộc phải loài chuột -> lựa chọn lệnh Copy Text -> nhấn nút Paste trên ngăn uống Home của Ribbon để dán đoạn vnạp năng lượng bản vào slide.

In ấn dàn bài

lúc bài bác diễn giả gồm chứa được nhiều đoạn văn (nằm trong những placehoder), bạn cũng có thể vẫn in nó bên dưới dạng dàn bài xích (outline) mang lại dễ theo dõi và quan sát. Các bước in dạng outline như sau:

Vào Office -> chọn Print, hộp thoại Print mở ra. Tại Print What, các bạn lựa chọn Outline View -> chọn những tùy chỉnh thiết lập khác tiếp đến nhận OK để in.

Chuyển handout / notes pages từ bỏ Powerpoint quý phái Word

Việc đưa những Handout hoặc Notes Pages thanh lịch Word để giúp chúng ta có thể thêm các định hình mong ước không giống mà lại PowerPoint không hỗ trợ trước khi in. Các bước tiến hành câu hỏi chuyển

Handout hoặc Notes Pages thanh lịch MS Word như sau:

Chọn ...Nội dung chỉ dành riêng cho member... hộp thoại sẽ xuất hiện nlỗi hình sau:


*

Chuyển handout hoặc notes pages sang Wordƒ chọn kiểu layout để đưa dang Word


ƒNếu Paste được chọn, thì những handout hoặc notes pages vẫn chủ quyền vào tư liệu Word, ngược trở lại thì các bạn chọn Paste link nhằm mỗi một khi tất cả sự hiệu chỉnh bên trên slide thì những hiệu chỉnh này đang tự động hóa update sang trọng tư liệu Word.

ƒNhấp OK, Word đã msinh sống lên và các slide sẽ được lần lượt chuyển thanh lịch Word.

In slide Powerpoint 2 mặt

Dù là Word, Excel tuyệt Power Point thì các bạn cũng chỉ có thể tùy lựa chọn in ở 1 mặt giấy đối với đồ vật in thường thì, thế nên bọn họ sẽ cần chọn lựa in trang theo phong cách chẵn – lẻ, Có nghĩa là in một phương diện tất cả toàn bộ những trang chẵn tiếp nối lật lại in một khía cạnh có toàn bộ những trang lẻ.


*

In slide PowerPoint 2 phương diện tiết kiệm chi phí giấy. Chọn các slide đề nghị in trong mục Slide.


Ví dụ:

quý khách in Handout đến 12 slide Powerpoint, in thành 6 trang, mỗi trang 2 slide bên trên một mặt như thế ta sẽ có tổng số 3 tờ A4:

Trang 1: Slide 1, 2Trang 2: Slide 3, 4Trang 3: Slide 5, 6Trang 4: Slide 7, 8Trang 5: Slide 9, 10Trang 6: Slide 11,12

Vậy nên chúng ta in dịp 1 tất cả các trang lẻ, chúng ta in những slide sau: 1,2,5,6,9,10

Sau kia, đặc trưng độc nhất vô nhị, quăng quật lại những tờ giấy này vào...Nội dung chỉ dành riêng cho thành viên... rồi in lần 2:

Đợt in 2 bao gồm những trang chẵn, bạn in những slide sau: 3,4,7,8,11,12

Chúc chúng ta thành công xuất sắc. Hãy share bài xích này đến các bạn bản thân nhé.

Xem thêm: Cách Trích Dẫn Tài Liệu Tham Khảo Theo Kiểu Harvard, Harvard Reference


Nếu bạn muốn cảm ơn, vui miệng sử dụng những icon Facebook phía bên dưới cùng để share mang lại bằng hữu mình. Đó là cách để ra mắt cũng tương tự góp Cửa Hàng chúng tôi trở nên tân tiến.