Nếu đơn vị truyền bá mong mỏi từ khiến cho mình một bài viết riêng trong bao gồm Page của phòng lăng xê với số ký tự không giới hạn cùng tín đồ quyên tâm rất có thể truy vấn được dễ dãi, thì tính năng bài bác viết Tin Tức vào phần Quản lý Tin tức sẽ giúp đỡ nhà quảng cáo.

Bạn đang xem: Cách quảng cáo trên zalo miễn phí


Thu hút thêm người tiêu dùng với thời cơ tiếp cận 80 triệu người tiêu dùng trên Zalo góp lớn lên lợi nhuận.Khởi chế tạo chiến dịch lăng xê tiện lợi. Theo dõi và buổi tối ưu quảng cáo với hoạch định ngân sách ngẫu nhiên lúc làm sao.Tkhô hanh toán thù dễ dàng, trực tiếp cùng hối hả. Hỗ trợ phong phú thẻ ngân hàng trong nước và quốc tế.

QUẢNG CÁO ZALO ADS LÀ GÌ?

Zalo Ads là khối hệ thống trường đoản cú chạy PR (Selfserving Ads) nhằm các nhà doanh nghiệp/ siêu thị hoàn toàn có thể từ bỏ sản xuất chiến dịch, tối ưu quảng bá với tiện lợi quản lý quảng bá trên Zalo. Bây Giờ Zalo Ads cung ứng 04 hiệ tượng quảng bá khác nhau:

*

Hôm nay THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO Hướng dẫn chúng ta PR nội dung bài viết trên Zalo là bề ngoài truyền bá nhằm tăng lượt truy cập về nội dung bài viết trên website/ links liên kết/ hoặc nội dung bài viết Nhật cam kết trên Zalo Page của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo đã hiện trên Nhật ký kết của người tiêu dùng Zalo.

Các bước nhằm quảng bá bên trên ZALO

Cách 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Người cần sử dụng vào trang Tạo Quảng Cáo >> Đặt Tên chiến dịch >> chọnLoại chiến dịch(Hình thức quảng cáo) >> Chọn thời hạn chạy chiến dịch trong Lịch chạy >> Nhấn Tiếp tục

*

Cách 2: Chọn Page và bài viết (Feed) mong quảng cáo

Chọn Page tiến hành truyền bá vào list chủ thông tin tài khoản là Admin hoặc được phân quyền cai quản.

Chọn bài viết (Feed) trong list của Page với đủ 2 điều kiện sau bắt đầu hiện được trong phần Feed Khi chế tạo ra quảng cáo:

Bài viết buộc phải là dạng links (link)Tấm hình trên bài viết (dùng mang đến lăng xê ) phải đạt chuẩn kích cỡ tối thiểu 480x240

*

(*) Hướng dẫn chế tác viết dạng link (link) trong Nhật cam kết của Page:

Bước 1: Chọn Page đề xuất tạo ra quảng bá >> Trong phần Nhật ký, lựa chọn loại Nhật ký liên kết (link)

Bước 2: Thêm vào link công ty quảng bá mong người tiêu dùng quyên tâm hoặc liên kết dùng đến quảng cáo

Cách 3: Nhấn vào nút “ Thông tin

Bước 4: Nhấn “ Gửi đi” nhằm đăng mua nội dung bài viết lên Nhật ký >> Nhà quảng cáo hiện đang có thể cần sử dụng Nhật ký này làm cho Việc quảng bá.

*

Hướng dẫn tạo thành viết dạng link (link) vào Nhật ký kết của Page

(*) Hướng dẫn bí quyết cần sử dụng trực tiếp đường dẫn liên kết bên trên Zalo Store để quảng cáo:

Trường hòa hợp đơn vị PR không tồn tại sẵn mặt đường dẩn (link) mang lại bài toán quảng bá, đơn vị quảng cáo hiện có thể cần sử dụng trực tiếp đường dẫn (link) sản phẩm bên trên Store nhằm quảng cáo thẳng cho sản phẩm nhé.

Cách 1: Chọn Page cần chế tạo quảng bá >> Trong phần Quản lý Thương hiệu, chọn sản phẩm ước ao PR.Cách 2: Nhấn chọn vệt liên kết (Đăng nhật ký liên kết), để đăng sản phẩm lên Nhật cam kết của Page.Cách 3: Dùng nội dung bài viết link (Link) này nhằm tạo nên Quảng cáo nội dung bài viết bên trên Zalo.

Hướng dẫn bí quyết tạo bài bác Tin tức trong mục Quản lý Tin tức để thẳng quảng cáo

Nếu công ty PR ước ao từ bỏ làm cho bản thân một nội dung bài viết riêng rẽ vào chính Page của phòng truyền bá cùng với số ký từ giới hạn max với tín đồ quan tâm rất có thể truy cập được dễ dàng, thì tính năng bài bác viết Tin Tức trong phần Quản lý Tin tức để giúp đỡ đơn vị truyền bá.

Bước 1: Chọn Page bắt buộc tạo ra quảng cáo >> Trong phần Quản lý tin tức, dìm lựa chọn nút “ Tạo bài mới”Bước 2: Điền câu chữ đến các bước như hình bên dưới.

*

Bước 3: Để thực hiện chức năng này cho truyền bá bài xích viết, đơn vị quảng bá cần làm thêm một trong những bước nlỗi sau:

>> Bước 1: Nhấn lựa chọn nội dung bài viết đề xuất truyền bá (1)>> Bước 2: Trong cột Trạng thái, chọn Hiện (2)>> Cách 3: Trong cột Thao tác, lựa chọn nút Đăng bài xích viết (3).

*

Cách 3: Nhắm chọn đối tượng quảng cáo

*

1. Địa điểm

Cách 1: Chọn vào icon hình mũi thương hiệu 4 hướng nhằm tăng sút phạm vi.

Cách 2: Chọn vào mũi tên bên trên ô địa điểm để điền đúng mực phạm vi bán kính cần mở rộng giỏi thu eo hẹp.

2. Giới tính: chọn theo team đối tượng kim chỉ nam mà chiến dịch truyền bá đào bới.

3. Độ tuổi: dịch rời trên tkhô giòn để chọn lứa tuổi cân xứng phương châm.

4. Nền tảng: chọn hệ quản lý và điều hành theo phương châm.

Xem thêm: Kiểm Tra Số Tài Khoản Ngân Hàng Đông Á Thì Phải Làm Thế Nào?

Bước 4: Thiết lập chi phí với chi phí quảng cáo

*

Nhà lăng xê thiết lập ngân sách PR bằng cách Chọn số lượng nhấp chuột >> Đặt giá cho một nhấp chuột

Lưu ý: Giá nhấp chuột (ngân sách click) tùy thuộc việc đơn vị quảng cáo lựa chọn team đối tượng người tiêu dùng và thời khắc chạy quảng cáo nhưng mà giá chỉ bấm chuột đã đổi khác. Nhà truyền bá đề nghị năng động lúc để giá bán quảng cáo.

Cách 5: Kiểm tra văn bản bên trên quảng cáo

*

Nhà truyền bá khắc tên cho quảng bá cùng lựa chọn nút ít hiển thị phù hợp: Đặt tức thì, Xem ngay lập tức, Quyên tâm,…